....:::The Official Forum of [aC]Advent Children Clan Copyright © 2009.All rights reserved:::...
Website:http://www.adventclan.tk

 
HomeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 The -aC- "BAYABAS" thread.

Go down 
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
AuthorMessage
[aC]VintageEve
Administrator
Administrator
avatar

Number of posts : 344
Age : 30
Registration date : 2008-12-31

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 10:20 am

[aC]adieeh wrote:
IMBA mga aC .. haha


anung IMBA? scratch

_________________



...:::::::::::::::::©️ 2007 - 2009 KandyDesigns::::::::::::::::::::::....
Please Visit my website too at http://www.kandydesign.tk
Back to top Go down
View user profile
Ranmaru
CLAN ELDER
CLAN ELDER
avatar

Number of posts : 150
Age : 31
Location : 7th heaven
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 10:41 am

[aC]LadyKath wrote:
[aC]adieeh wrote:
IMBA mga aC .. haha


anung IMBA? scratch

"IMBALANCE" clown

_________________

http://www.berong.dragonadopters.com



- aC - Advent ChiLdReN
Back to top Go down
View user profile http://www.adventclan.tk
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 10:45 am

[aC]LadyKath wrote:
[aC]adieeh wrote:
IMBA mga aC .. haha


anung IMBA? scratch

tIMBA !! ahaha
Back to top Go down
View user profile
[aC]Slept
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 17
Age : 28
Location : Bacoor Cavite
Registration date : 2009-01-07

PostSubject: mga kalaban nyo naman mga bano e. kaya ganyan standing nyo. hahaha.   Sat Jan 10, 2009 2:35 pm





[cU] k pala ha!!!

DURUGIN!!!!
Back to top Go down
View user profile
[aC]JurisnchiN
Forum Moderator
Forum Moderator
avatar

Number of posts : 352
Location : FORBES,Makati city../the nice city or home of heroes..caloocan city
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 9:49 pm

hahahaha...ang angas ni slept..

hmmm..beat mo nga score ni darbin...lol!
Back to top Go down
View user profile
[aC]RuiNsTarT
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 30
Age : 27
Location : Bacor Cavite
Registration date : 2009-01-06

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 10:08 pm

oO NGA!!! HAHAHA JOWK....


SET NMAN TAU ng GAME!!!

UNG LAN GAME!!! PERO Nkakpag laro kht mag kakalau...


kht 1 day lng oh... msaya dn un...
Back to top Go down
View user profile
[aC]wannabee
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 12
Registration date : 2009-01-02

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sat Jan 10, 2009 11:53 pm

Back to top Go down
View user profile
[aC]NhyeveSzz
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 91
Location : prontera
Registration date : 2009-01-03

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sun Jan 11, 2009 5:44 pm

ay nako yan na ung score nyo ? .. katamad naman , la na bang mas gaganda pa dyan ? ..

w8 nyo 2m , gawin ko 50-0 amf .. /gg
Back to top Go down
View user profile
[aC]VintageEve
Administrator
Administrator
avatar

Number of posts : 344
Age : 30
Registration date : 2008-12-31

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Sun Jan 11, 2009 10:49 pm

nakz..haha 700 kills... OMG affraid

_________________



...:::::::::::::::::©️ 2007 - 2009 KandyDesigns::::::::::::::::::::::....
Please Visit my website too at http://www.kandydesign.tk
Back to top Go down
View user profile
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Mon Jan 12, 2009 6:34 pm

ahahaha ! clown

Bb ownage.. lol
Back to top Go down
View user profile
[aC]Syria
Forum Moderator
Forum Moderator
avatar

Number of posts : 75
Age : 25
Location : Mount Garibaldi
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 9:15 am

Tataas ng score nyo HAHAHA.. ang akin puro sa awpmap lang pati di ko pa nagagamit ang aC tag diyan sa 1.5 at Czero wala na kasi ako AIM pero sinusubukan ko ulit mag ka AIM. iba iba na kasi nalalaro ko ngayon kung anong matripan HAHA

ito lang nprintscreen ko HEHE

isusunod ko ang aC papaim ulit ako HAHAHA


Back to top Go down
View user profile
[aC]Syria
Forum Moderator
Forum Moderator
avatar

Number of posts : 75
Age : 25
Location : Mount Garibaldi
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 9:16 am

[aC]wannabee wrote:

Ito idol ko HAHAHA di kita nakakalaban nun sa awpmap HAHAH
Back to top Go down
View user profile
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 12:51 pm

awp map nmn kase yan mga fafs ...


try nyo mag rat rat hahaha!!
Back to top Go down
View user profile
Ranmaru
CLAN ELDER
CLAN ELDER
avatar

Number of posts : 150
Age : 31
Location : 7th heaven
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 5:02 pm

hehehe.. ako rin walang screenshots nung naglalaro ako dati..
yung kaisa isa kong screenshot, si mark pa nagscreenshot nun..
wala yung mga dust2, bloodstrike, aztec, prospeedball, speedrun at iceworld ko Crying or Very sad

_________________

http://www.berong.dragonadopters.com



- aC - Advent ChiLdReN
Back to top Go down
View user profile http://www.adventclan.tk
[aC]JurisnchiN
Forum Moderator
Forum Moderator
avatar

Number of posts : 352
Location : FORBES,Makati city../the nice city or home of heroes..caloocan city
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 5:39 pm

[aC]LoLeThiNg wrote:
awp map nmn kase yan mga fafs ...


try nyo mag rat rat hahaha!!



MALAMANG!..hirap gawin yan..hahahaha
Back to top Go down
View user profile
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Tue Jan 13, 2009 10:50 pm

dali lng yan !!
Back to top Go down
View user profile
[aC]JurisnchiN
Forum Moderator
Forum Moderator
avatar

Number of posts : 352
Location : FORBES,Makati city../the nice city or home of heroes..caloocan city
Registration date : 2009-01-01

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:48 am

sige nga..! gawin mo..
Back to top Go down
View user profile
[aC]NhyeveSzz
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 91
Location : prontera
Registration date : 2009-01-03

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 12:09 pm

2 EASY RETRET! HAHAH! lol!
Back to top Go down
View user profile
dEki

avatar

Number of posts : 29
Registration date : 2009-01-11

PostSubject: aba asenso na c ruin   Wed Jan 14, 2009 12:16 pm

darbin asenso ka napalang bakla ka nakakagawa ka na ng score na ganyan hahahhha d ba LAG pag DEATHS lakas naman ng LAG DC na hata hahahhahaha fav. kong naririnig sau LOL hahahha lol! lol!
Back to top Go down
View user profile
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 4:02 pm

dEki wrote:
darbin asenso ka napalang bakla ka nakakagawa ka na ng score na ganyan hahahhha d ba LAG pag DEATHS lakas naman ng LAG DC na hata hahahhahaha fav. kong naririnig sau LOL hahahha lol! lol!

eh ikaw nga gnun parin eh recon ng recon pag nand2 ka naalala pa kta reasonness hahaha!!
Back to top Go down
View user profile
[aC]NhyeveSzz
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 91
Location : prontera
Registration date : 2009-01-03

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:04 pm

oo nga deki, HAHAH! alala ko pa yun. puro chamba dn head! AHHAH. lol! lol!
Back to top Go down
View user profile
ColdSteeL

avatar

Number of posts : 7
Registration date : 2009-01-14

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:08 pm













Back to top Go down
View user profile
[aC]NhyeveSzz
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 91
Location : prontera
Registration date : 2009-01-03

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:12 pm

ok na sana ung score 70-1 naging 74-3 AMF! hais..

Sleep
Back to top Go down
View user profile
[aC]NhyeveSzz
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 91
Location : prontera
Registration date : 2009-01-03

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:13 pm

ok na din sana ulet eh, pero ung mga kalaban! Sleep
Back to top Go down
View user profile
[aC]LoLeThiNg
[aC] Official Member
[aC] Official Member
avatar

Number of posts : 274
Registration date : 2009-01-04

PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   Wed Jan 14, 2009 5:26 pm

sino kalaban ? ahaha
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: The -aC- "BAYABAS" thread.   

Back to top Go down
 
The -aC- "BAYABAS" thread.
Back to top 
Page 2 of 7Go to page : Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
 Similar topics
-
» Threads "Locking" after approximately 1,000 posts and new Thread starting.
» Castle Craig Death was "Avoidable"
» Conservative Foreign Secretary Denies "Gay" Rumour
» Rupert Murcoch"s "total" support for Brooks
» "Missing People" go to Downing Street today - and guess who's "Missing"!!!

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Advent Children :: General talks and mumblings :: Advent's Gallery-
Jump to: